
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Giáo án công nghệ 7- Tiết: 27 28 -Bài 13: THỰC HÀNH: LẬP KẾ HOẠCH NUÔI VẬT NUÔI TRONG GIA ĐÌNH
- Tài liệu cùng tác giả
- Tài liệu cùng chủ đề
- «Back
Tác giả: Thân Trọng Văn
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 3/23/24 8:33 PM
Lượt xem: 1
Dung lượng: 607.0kB
Nguồn: Sách giáo khoa, sách giáo viên
Mô tả: Trường: THCS Mạo Khê I Tổ: Sinh-Hóa- Địa Họ và tên giáo viên: Thân Trọng Văn Tiết: 27, 28 -Bài 13: THỰC HÀNH: LẬP KẾ HOẠCH NUÔI VẬT NUÔI TRONG GIA ĐÌNH Môn học: Công nghệ - Lớp: 7 Thời gian thực hiện: 02 tiết I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: - HS lập được kế hoạch và tính toán được chi phí để nuôi một loại vật nuôi trong gia đình. 2. Năng lực: a. Năng lực chung - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Thảo luận nhóm để lựa chọn được loại vật nuôi phù hợp với điều kiện của gia đình. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Có khả năng phát hiện và giải quyết hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hành. b. Năng lực công nghệ - HS lập được kế hoạch và tính toán được chi phí để nuôi một loại vật nuôi trong gia đình. 3. Phẩm chất: Thông qua thực hiện bài học sẽ tạo điều kiện để học sinh: - Chăm học: thường xuyên thực hiện các nhiệm vụ học tập, - Có trách nhiệm với bản thân khi ý thức được tầm quan trọng của chăn nuôi đối với gia đình, địa phương. - Trung thực trong quá trình thực hành và báo cáo kết quả thực hành. II. THIẾT BỊ VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị: a. Giáo viên: - Máy chiếu, hình ảnh hoặc video về một số vật nuôi phổ biến trong gia đình, máy tính cá nhân. - Phiếu học tập: Hoàn thiện nội dung bảng sau: Bảng mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ bài thực hành 13. Mục đích Yêu cầu Nhiệm vụ b. Học sinh: - Đọc trước bài học trong SGK, vở ghi, tìm kiếm thông tin về loài vật nuôi cảnh, cách nuôi động vật cảnh. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC 1. Ổn định tổ chức: 2. Kiểm tra bài cũ - Kiểm tra sự chuẩn bị của học sinh cho môn học. 3. Bài mới: Hoạt động 1: Khởi động a. Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học. b. Nội dung: Học sinh thực hiện: Thảo luận cặp đôi, đưa ra ý kiến cá nhân cho vấn đề: Gia đình em nuôi những loài vật nuôi nào? Chia sẻ về cách nuôi dưỡng và chăm sóc loài vật nuôi trong gia đình em?
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 3/23/24 8:33 PM
Lượt xem: 1
Dung lượng: 607.0kB
Nguồn: Sách giáo khoa, sách giáo viên
Mô tả: Trường: THCS Mạo Khê I Tổ: Sinh-Hóa- Địa Họ và tên giáo viên: Thân Trọng Văn Tiết: 27, 28 -Bài 13: THỰC HÀNH: LẬP KẾ HOẠCH NUÔI VẬT NUÔI TRONG GIA ĐÌNH Môn học: Công nghệ - Lớp: 7 Thời gian thực hiện: 02 tiết I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: - HS lập được kế hoạch và tính toán được chi phí để nuôi một loại vật nuôi trong gia đình. 2. Năng lực: a. Năng lực chung - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Thảo luận nhóm để lựa chọn được loại vật nuôi phù hợp với điều kiện của gia đình. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Có khả năng phát hiện và giải quyết hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hành. b. Năng lực công nghệ - HS lập được kế hoạch và tính toán được chi phí để nuôi một loại vật nuôi trong gia đình. 3. Phẩm chất: Thông qua thực hiện bài học sẽ tạo điều kiện để học sinh: - Chăm học: thường xuyên thực hiện các nhiệm vụ học tập, - Có trách nhiệm với bản thân khi ý thức được tầm quan trọng của chăn nuôi đối với gia đình, địa phương. - Trung thực trong quá trình thực hành và báo cáo kết quả thực hành. II. THIẾT BỊ VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị: a. Giáo viên: - Máy chiếu, hình ảnh hoặc video về một số vật nuôi phổ biến trong gia đình, máy tính cá nhân. - Phiếu học tập: Hoàn thiện nội dung bảng sau: Bảng mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ bài thực hành 13. Mục đích Yêu cầu Nhiệm vụ b. Học sinh: - Đọc trước bài học trong SGK, vở ghi, tìm kiếm thông tin về loài vật nuôi cảnh, cách nuôi động vật cảnh. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC 1. Ổn định tổ chức: 2. Kiểm tra bài cũ - Kiểm tra sự chuẩn bị của học sinh cho môn học. 3. Bài mới: Hoạt động 1: Khởi động a. Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học. b. Nội dung: Học sinh thực hiện: Thảo luận cặp đôi, đưa ra ý kiến cá nhân cho vấn đề: Gia đình em nuôi những loài vật nuôi nào? Chia sẻ về cách nuôi dưỡng và chăm sóc loài vật nuôi trong gia đình em?
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

