Danh mục
Giáo án công nghệ 6- Tiết 33: KIỂM TRA HỌC KỲ II
Thích 0 bình luận
Tác giả: Thân Trọng Văn
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 18:40 12/05/2024
Lượt xem: 1
Dung lượng: 41,0kB
Nguồn: Sách giáo khoa, sách giáo viên
Mô tả: Trường: THCS Mạo Khê I Tổ: Sinh-Hóa- Địa Họ và tên giáo viên: Thân Trọng Văn Tiết 33: KIỂM TRA HỌC KỲ II Môn học: Công nghệ lớp 6 Thời gian thực hiện: 01tiết I. MỤC TIÊU: Sau bài này GV phải làm cho HS: 1. Kiến thức: - Nhận thức công nghệ: Nhận biết được thời trang trong cuộc sống. Nhận biết được sử dụng và bảo quản trang phục. Nhận biết được thời trang. Nhận biết và nêu được chức năng của các bộ phận chính. Nhận biết được nguyên lý làm việc và công dụng của một số đồ dùng điện trong gia đình. - Đánh giá công nghệ: Đánh giá việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, lứa tuổi và công việc. Lựa chọn được đồ dùng điện trong gia đình đúng cách, tiết kiệm và an toàn. - Thiết kế kỹ thuật: Vẽ được sơ đồ khối của một số đồ dùng điện. - Sử dụng công nghệ: Lựa chọn được phương pháp sử dụng và bảo quản trang phục phù hợp. Xây dựng phong cách thời trang phù hợp với bản thân và các thành viên trong gia đình. Sử dụng được một số đồ dùng điện trong gia đình đúng cách, tiết kiệm và an toàn. 2. Năng lực: Rèn luyện tính tự giác làm bài của HS trong giờ kiểm tra. 3. Phẩm chất: Có ý thức tốt trong giờ kiểm tra. II. CHUẨN BỊ: 1. Giáo viên: Đề bài, đáp án và thang điểm. 2. Học sinh: Ôn tập nội dung kiến thức ở nhà, đồ dùng học tập. III. THIẾT BỊ VÀ HỌC LIỆU: a. Chuẩn bị của giáo viên: - Đề kiểm tra. b. Chuẩn bị của học sinh - Ôn tập đền cương giáo viên đã giao IV. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: 44 phút 1. Ổn định tổ chức: 2. Kiểm tra: GV phát đề kiểm tra cho HS. Hình thức: 70% Trắc nghiệm và 30% tự luận A. Ma trận: B. Đặc tả: C. Đề bài: D. Hướng dẫn chấm: V- ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ: 1 phút. GV thu bài kiểm tra sau đó hướng dẫn HS cách trả lời bài làm theo hệ thống câu hỏi để HS tự nhận xét, đánh giá bài làm của mình. - Rút kinh nghiệm

Bình luận - Đánh giá

Chưa có bình luận nào

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.