Danh mục
Giáo án Hóa học 8
Thích 0 bình luận
Tác giả: Thân Trọng Văn
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 3/14/21 8:37 AM
Lượt xem: 46
Dung lượng: 155.0kB
Nguồn: sách giáo viên, sách giáo khoa, tư liệu trên web...
Mô tả: Tiết 23 Bài 16. PHƯƠNG TRÌNH HOÁ HỌC (Tiếp) I. MỤC TIÊU 1. Về kiến thức - Học sinh hiểu được ý nghĩa phương trình hoá học. - Biết xác định tỷ lệ số nguyên tử, phân tử giữa các chất trong phản ứng. 2. Về kỹ năng - Rèn kĩ năng lập phương trình hoá học. 3. Về tư duy: - Rèn khả năng quan sát, diễn đạt chính xác, rõ ràng ý tưởng của bản thân và hiểu được ý tưởng của người khác. - Rèn khả năng tư duy linh hoạt, độc lập và sáng tạo. - Năng lực sử dụng ngôn ngữ hóa học, viết phương trình hóa học 4. Về thái độ và tình cảm: - Yêu thích môn học. 5. Phát triển năng lực: - Năng lực chung: Năng lực tự học, năng lực tự giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác, năng lực tính toán. - Năng lực chuyên biệt: Năng lực sử dụng ngôn ngữ hóa học, năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào cuộc sống. II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH 1. Giáo viên - Hệ thống câu hỏi và bài tập liên quan. - Máy tính, tivi. 2. Học sinh - Đọc trước bài+ học bài cũ III. PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ THUẬT DẠY HỌC - Phương pháp: Thuyết trình, đàm thoại; phát hiện và giải quyết vấn đề; Dạy học nhóm. - Kĩ thuật dạy học: Đặt câu hỏi; Hỏi và trả lời, Chia nhóm; Viết tích cực; Đọc hợp tác; Tóm tắt nội dung tài liệu theo nhóm; Kĩ thuật động não. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC- GIÁO DỤC 1. Ổn định lớp: (1’) 2. Kiểm tra bài cũ: (6’) ?1. Nêu các bước lập phương trình hoá học? Lấy ví dụ.

Bình luận - Đánh giá

Chưa có bình luận nào

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.