Danh mục
Giáo án thể dục 8
Thích 0 bình luận
Tác giả: Thân Trọng Văn
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 15:17 18/04/2021
Lượt xem: 36
Dung lượng: 142,5kB
Nguồn: sách giáo viên, sách giáo khoa, tư liệu trên web...
Mô tả: Ngày soạn:………….. Ngày dạy:…………… Tiết 59: NHẢY CAO - TTTC I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: - Nhảy cao : ôn dà 3-5 bước giậm nhảy đá lăng – qua xà và tiếp đất. - TTTC : Thực hiện theo kế hoạch của gv. 2.Kỹ năng: - Vận dụng trong các giờ học thể dục và tự tập hàng ngày 3.Thái độ hành vi: - Nghiêm túc tự giác tích cực trong học tập và trong luyện tập II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN 1.Địa điểm : sân trường vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn tập luyện 2.Phương tiện:còi, đồng hồ III. NỘI DUNG – PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY NỘI NUNG ĐỊNH LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY I.phần mở đầu 1.Nhận lớp, ổn định tổ chức. Phổ biến nội dung, yêu cầu tiết học 2. Khởi động: a. khởi động chung - chạy nhẹ nhàng 1 vòng sân trường về đội hình khởi động - tập bài TD tay không 6 động tác b. khởi động chuyên môn - xoay các khớp - ép dọc - ép ngang - chạy bước nhỏ, nâng cao đùi,đá lăng sau - Chạy đạp sau. -Đà ba bước - bước bộ trên không 8-10’ 2-3’ 6-7’ 300m 2x8N 2x8N 2x8N 2x8N 2x8N 2x8N 2x8N 2x8N Cán sự tập trung lớp, kiểm tra sĩ số, dụng cụ học tập, báo cáo GV o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o O o o o o o o o o ∆ GV nhận lớp, nắm sĩ số học sinh có mặt, kiến tập, kiểm tra trang phục luyện tập của học sinh.phổ biến nội dung, yêu cầu tiết học. o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o O ∆ ( cự ly một sải tay) GV, cán sự cùng cho lớp khởi động. Yêu cầu khởi động kĩ các khớp. 2x15m 2x15m 2x15m Thực hiện theo đội hình nước chảy. CB XP o..o o o..o o o..o o o..o o o..o o o..o o II. Phần cơ bản 30’ Thực hiện phương pháp luyện tập quay vòng. Lớp chia thành 2 tổ : - Tổ 1 tập nhảy cao. - Tổ 2 tập cầu lông. Sau đó đổi ngược lại. Mỗi tổ cử 1 h/s điều khiển luyện tập. Giáo viên quan sát, hướng dẫn học sinh tập luyện, sửa sai.

Bình luận - Đánh giá

Chưa có bình luận nào

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.