
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Công nghệ 7- Tuần 15- Tiết 15-ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ I
- Tài liệu cùng tác giả
- Tài liệu cùng chủ đề
- «Back
Tác giả: Thân Trọng Văn
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 14/12/24 21:27
Lượt xem: 1
Dung lượng: 27.4kB
Nguồn: Sách giáo khoa, sách giáo viên, Internet
Mô tả: Trường: THCS Mạo Khê I Tổ: Sinh-Hóa- Địa Họ và tên giáo viên: Thân Trọng Văn Tiết 15: ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ I Thời gian thực hiện: 01 tiết I. Mục tiêu 1. Về kiến thức: - Trình bày được tóm tắt những kiến thức đã học về trồng trọt như giới thiệu về trồng trọt, quy trình trồng trọt, nhân giống vô tính cây trồng. - Vận dụng những kiến thức đã học xung quanh chủ đề về trồng trọt vào thực tiễn. - Vai trò của rừng đối với môi trường và đời sống con người. - Phân biệt các loại rừng phổ biến của nước ta. - Nắm được các thời vụ trồng rừng . 2. Về năng lực: - Tự chủ và tự học, chủ động, tích cực học tập và tham gia các công việc tại gia đình: vận dụng một cách linh hoạt những kiến thức, kĩ năng về trồng trọt, về lâm nghiệp để giải quyết những vấn đề trong các hoạt động trồng trọt tại gia đình và lâm nghiệp tại địa phương. - Giao tiếp và hợp tác: biết trình bày ý tưởng, thảo luận những vấn đề của bài học, thực hiện có trách nhiệm các phần việc của cá nhân và phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm. 3. Về phẩm chất - Chăm chỉ, có ý thức về nhiệm vụ học tập, ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng về trồng trọt vào đời sống hằng ngày, cách chăm sóc cây rừng tại địa phương - Hình thành năng lực tự học cho bản thân. II. Thiết bị dạy học và học liệu 1. Chuẩn bị của giáo viên - Bảng tóm tắt nội dung chương I, II Lâm nghiệp. Câu hỏi ôn tập và đề cương ôn tập. - Phiếu học tập. - Bài giảng CNTT 2. Chuẩn bị của học sinh - Sách, vở và ôn lại những nội dung đã được học. III. Tiến trình dạy học Hoạt động 1: Khởi động a.Mục tiêu: Kiểm tra kiến thức cũ, huy động kiến thức,tạo hứng thú cho HS. Rèn khả năng hợp tác cho hs. b. Nội dung: Hoạt động cá nhân c. Sản phẩm: Sơ đồ tư duy HS đã chuẩn bị d. Tổ chức hoạt động Hoạt động của GV và HS Nội dung
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 14/12/24 21:27
Lượt xem: 1
Dung lượng: 27.4kB
Nguồn: Sách giáo khoa, sách giáo viên, Internet
Mô tả: Trường: THCS Mạo Khê I Tổ: Sinh-Hóa- Địa Họ và tên giáo viên: Thân Trọng Văn Tiết 15: ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ I Thời gian thực hiện: 01 tiết I. Mục tiêu 1. Về kiến thức: - Trình bày được tóm tắt những kiến thức đã học về trồng trọt như giới thiệu về trồng trọt, quy trình trồng trọt, nhân giống vô tính cây trồng. - Vận dụng những kiến thức đã học xung quanh chủ đề về trồng trọt vào thực tiễn. - Vai trò của rừng đối với môi trường và đời sống con người. - Phân biệt các loại rừng phổ biến của nước ta. - Nắm được các thời vụ trồng rừng . 2. Về năng lực: - Tự chủ và tự học, chủ động, tích cực học tập và tham gia các công việc tại gia đình: vận dụng một cách linh hoạt những kiến thức, kĩ năng về trồng trọt, về lâm nghiệp để giải quyết những vấn đề trong các hoạt động trồng trọt tại gia đình và lâm nghiệp tại địa phương. - Giao tiếp và hợp tác: biết trình bày ý tưởng, thảo luận những vấn đề của bài học, thực hiện có trách nhiệm các phần việc của cá nhân và phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm. 3. Về phẩm chất - Chăm chỉ, có ý thức về nhiệm vụ học tập, ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng về trồng trọt vào đời sống hằng ngày, cách chăm sóc cây rừng tại địa phương - Hình thành năng lực tự học cho bản thân. II. Thiết bị dạy học và học liệu 1. Chuẩn bị của giáo viên - Bảng tóm tắt nội dung chương I, II Lâm nghiệp. Câu hỏi ôn tập và đề cương ôn tập. - Phiếu học tập. - Bài giảng CNTT 2. Chuẩn bị của học sinh - Sách, vở và ôn lại những nội dung đã được học. III. Tiến trình dạy học Hoạt động 1: Khởi động a.Mục tiêu: Kiểm tra kiến thức cũ, huy động kiến thức,tạo hứng thú cho HS. Rèn khả năng hợp tác cho hs. b. Nội dung: Hoạt động cá nhân c. Sản phẩm: Sơ đồ tư duy HS đã chuẩn bị d. Tổ chức hoạt động Hoạt động của GV và HS Nội dung
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

