
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- GIáo án Tin học 9 - Tiết 62 63 - ÔN TẬP-THỰC HÀNH TỔNG HỢP
- Tài liệu cùng tác giả
- Tài liệu cùng chủ đề
- «Back
Tác giả: Phạm Đức Phong
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 15/04/24 05:57
Lượt xem: 1
Dung lượng: 14.5kB
Nguồn: Sách giáo khoa, sách giáo viên
Mô tả: Trường THCS Mạo Khê 1 Tổ: Toán- Lí- tin Giáo viên soạn bài Phạm Đức Phong ÔN TẬP-THỰC HÀNH TỔNG HỢP Môn học: tin 9 Thời gian thực hiện: 02 tiết Tiết 62, 63 1. Kiến thức: - Các kiến thức đã học trong các bài trước. 2. Kĩ năng: - Rèn luyện kĩ năng đã thực hiện trong các bài trước 3. Thái độ: - Ham thích tạo sản phẩm POWERPOINT để ứng dụng vào cuộc sống. II. CHUẨN BỊ: 1. Giáo viên: Giáo án, phòng máy, máy tính, máy chiếu,. 2. Học sinh: Sách vở, đọc trước bài ở nhà. III. PHƯƠNG PHÁP - Kiểm tra thực hành trên máy. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC 1. Ổn định tổ chức (1') 2. Kiểm tra bài cũ: Kết hợp trong giờ 3. Bài mới (22') Hoạt động của GV và HS Nội dung GV: Đưa đề kiểm tra. HS: Làm bài kiểm tra trên máy. GV: Quan sát, kiểm tra. GV: Yêu cầu HS lưu bài vào thư mục của HS. Đề bài Hãy tạo sản phẩm đa phương tiện với chủ đề "Du lịch 3 miền". Yêu cầu: - Bài trình chiếu phản ánh đúng nội dung của bài viết. - Nội dung văn bản trên từng trang chiếu ngắn gọn, cô đọng. - Có màu nền, vị trí và định dạng văn bản thống nhất trên mọi trang chiếu. - Màu chữ nổi rõ trên màu nền, có kích cỡ thích hợp để dễ đọc. - Nội dung từng trang chiếu được minh họa bằng các hình ảnh phù hợp. - Có hiệu ứng động chuyển trang thống nhất và hiệu ứng động xuất hiện văn bản và hình ảnh một cách hợp lý. 4. Hướng dẫn về nhà: (1') - Ôn tập kiến thức chuẩn bị cho tiết ôn tập. V. RÚT KINH NGHIỆM
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 15/04/24 05:57
Lượt xem: 1
Dung lượng: 14.5kB
Nguồn: Sách giáo khoa, sách giáo viên
Mô tả: Trường THCS Mạo Khê 1 Tổ: Toán- Lí- tin Giáo viên soạn bài Phạm Đức Phong ÔN TẬP-THỰC HÀNH TỔNG HỢP Môn học: tin 9 Thời gian thực hiện: 02 tiết Tiết 62, 63 1. Kiến thức: - Các kiến thức đã học trong các bài trước. 2. Kĩ năng: - Rèn luyện kĩ năng đã thực hiện trong các bài trước 3. Thái độ: - Ham thích tạo sản phẩm POWERPOINT để ứng dụng vào cuộc sống. II. CHUẨN BỊ: 1. Giáo viên: Giáo án, phòng máy, máy tính, máy chiếu,. 2. Học sinh: Sách vở, đọc trước bài ở nhà. III. PHƯƠNG PHÁP - Kiểm tra thực hành trên máy. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC 1. Ổn định tổ chức (1') 2. Kiểm tra bài cũ: Kết hợp trong giờ 3. Bài mới (22') Hoạt động của GV và HS Nội dung GV: Đưa đề kiểm tra. HS: Làm bài kiểm tra trên máy. GV: Quan sát, kiểm tra. GV: Yêu cầu HS lưu bài vào thư mục của HS. Đề bài Hãy tạo sản phẩm đa phương tiện với chủ đề "Du lịch 3 miền". Yêu cầu: - Bài trình chiếu phản ánh đúng nội dung của bài viết. - Nội dung văn bản trên từng trang chiếu ngắn gọn, cô đọng. - Có màu nền, vị trí và định dạng văn bản thống nhất trên mọi trang chiếu. - Màu chữ nổi rõ trên màu nền, có kích cỡ thích hợp để dễ đọc. - Nội dung từng trang chiếu được minh họa bằng các hình ảnh phù hợp. - Có hiệu ứng động chuyển trang thống nhất và hiệu ứng động xuất hiện văn bản và hình ảnh một cách hợp lý. 4. Hướng dẫn về nhà: (1') - Ôn tập kiến thức chuẩn bị cho tiết ôn tập. V. RÚT KINH NGHIỆM
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

