Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Gương người tốt việc tốt


Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018, Liên đội truờng THCS Mạo Khê I đã phát động tới toàn thể các bạn học sinh các phong trào thi đua: "Xanh - Sạch - Đẹp", "Nói lời hay làm việc tốt", "Nhặt được của rơi trả lại người mất"

           Trong những tháng đầu năm học này, các bạn học sinh trong trường luôn cố gắng, tích cực tham gia thực hiện tốt các phong trào đó, đặc biệt là phong trào "Nhặt được của rơi trả lại người mất". Có nhiều bạn học sinh nhặt được 1000đ, 2000đ hay cái áo khoác của bạn bỏ quên hoặc chiếc bút chì, bút mực…. cũng đều đưa cho cô giáo để trả lại cho những bạn đã bị quên, bị mất.

Đầu tháng 10, bạn Nguyễn Vũ Thế Sơn và bạn Phan Thành Đạt lớp 6A đã nhặt được 50.000đ  (Năm mươi nghìn đồng) rơi ở cổng trường tại phòng học. Bạn đã chờ khi cô tổng phụ trách đến và đưa ngay cho cô giáo để tìm người đã đánh rơi. Tuy chưa tìm đuợc nguời đã mất nhưng tôi thấy rất vui vì hành động cao đẹp đó.

Ngày hôm đó, cô TPT đã tuyên dương bạn Sơn và Đạt trước toàn trường cho tất cả các bạn học sinh trong trường cùng học tập. Từ hôm đó 2 bạn trở thành những người bạn rất thân thiết với nhau.
           Các bạn hãy học tập tấm gương của bạn Sơn và Đạt nhé!
Dưới đây là hình ảnh về hai bạn.


                                                                      Người viết : Trần Thị Mai Ngọc- Hs lớp 7C


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu