Trường THCS Mạo Khê I tổ chức Hội thi giáo viên giỏi cấp trường

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn năm học 2019-2020. Hôm nay, ngày 14/11/2019 trường THCS Mạo Khê I tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019-2020. Hội thi được khai mạc từ ngày 4/11/2019 đến hết ngày 14/11/2019 đây là một hoạt động lớn của nhà trường nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học

    Hội thi có 33 đồng chí giáo viên trong trường đã tham gia với các nội dung thi: Thi SKKN, thi năng lực, phần thi giảng. Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi đã tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành.

    Trong Hội thi giáo viên đã sử dụng có hiệu quả các phương pháp dạy học, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh. Với sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo trong tổ chức dạy học và ƯDCNTT đã đem lại kết quả cao.

   Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019- 2020 đã thành công tốt đẹp, Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham gia dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo , tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ. Tôi tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, yêu trẻ, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

  Kết quả:+ Xếp loại Giỏi: 33 giáo viên

   Kết quả trên là một điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các thầy, cô giáo trường THCS Mạo Khê I có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó, nhiệt huyết với nghề để giúp cho Nhà trường luôn xứng đáng là nơi gửi trao đầy tin tưởng của các bậc phụ huynh.

                                                                                         Người viết: Trần Thị Thu Hiền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất